RỐI_LOẠN_TIỀN_ĐÌNH_KHÔNG_NÊN_XEM_NHẸ

#
Tôi gọi nó là căn bệnh của phụ nữ, bởi quá nhiều chị em mắc bệnh này. Nào là #hoa_mắt#ù_tai, đôi khi chỉ đi lên cầu thang thôi cũng thấy sợ, đứng lên ngồi xuống là nhà cửa quay cuồng, lúc quay hình tròn, lúc lộn ngược lên, sợ thay đổi tư thế…
Có 1 tình trạng chung là, rất nhiều người khi bị các triệu chứng thông thường như hoa mắt chóng mặt nghĩ không quan trọng và chủ quan không đi khám bệnh, càng những người trẻ cậy sức trẻ luôn cho rằng đó là bình thường không thăm khám luôn, làm cho bệnh nặng hơn và có những biến chứng nguy hiểm.
Ví dụ như có thể liệt, mất ngôn ngữ, điếc, mù lòa hay là chết não. Bên cạnh đó, còn những khó khăn trước mắt là những người bị bệnh này luôn trong cảm giác bất an, sợ sệt, hạn chế đi lại, và có thể ngã bất cứ lúc nào.
sau, tiền mất tật mang mà bệnh lại khó chữa hơn nhiều.
Trong Y khoa, #rối_loạn_tiền_đình thường chia làm hai nhóm nguyên nhân chính là rối loạn tiền đình trung ương và rối loạn tiền đình ngoại biên. Sự phân loại này nhằm giúp bác sỹ dễ dàng hơn trong việc tìm ra căn nguyên của bệnh. Khi chữa bệnh thì lúc nào cũng phải tìm đúng nguyên nhân, tìm được nguyên nhân rồi thì ta dùng thuốc đặc trị để chữa và giải quyết nguyên nhân đó thì bệnh mới có thể khỏi được. Kết hợp tập luyện đúng giờ, thường xuyên xoay đi xoay lại cổ, ngửa lên gập xuống bên phải bên trái cho thật đều đặn.
Chọn ăn những thức ăn ấm nóng, dùng hoa cúc pha trà uống, xay nước rau má uống hoặc luộc ăn, sử dụng các loại thực phẩm bổ máu như chùm ngây, tam thất, nghệ ...
Nhưng cái quan trọng nhất là tinh thần phải thoải mái, bệnh gì cũng vậy, tinh thần mà cứ xuống dốc thì thuốc tiên cũng không chữa được.
#đau_đầu
#thiếu_máu_lên_não
#bảo_vệ_não
#tăng_tuần_hoàn_máu_não

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ginkgo - Tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ

TÌM HIỂU VỀ BỆN RỐI LAONJ TIỀN ĐÌNH VÀ NHỮNG CÁCH PHÒNG CHỐNG CHỮA TRỊ

5 chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho bộ não