NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GINKGO BILOBA

Viên uống bổ não Ginkgo Biloba có tác dụng như thế nào hiện nay

Khi bạn đến độ tuổi thanh nên, đặc biệt là trung niên bạn sẽ gặp vấn đề thiếu máu não có thể dẫn đến tai biến mạch máu não. Bởi vì bước vào giai đoạn này cơ thể có nhiều thay đổi về sức khỏe cũng như tinh thần. Vì thế mà có nhiều người lo lắng và luôn tìm kiếm sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe là điều cần cần thiết và quan trọng hiện nay. Có nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc Ginkgo Biloba có tác dụng gì? hãy cùng thanhtrangpharma.com đi tìm hiểu về thần dược Ginkgo Biloba giúp bổ não này nhé

Ginkgo biloba là gì?

Ginkgo Biloba là tên gọi khoa học của một loài cây bạch quả đã có mặt trên trái đất từ hàng trăm triệu năm trước. Loại thực vật này có nhiều ở châu Âu và một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Tại Pháp, người ta thường gọi nó bằng cái tên Tanakan.
Lá cây Ginkgo Biloba được coi là dược phẩm rất tốt với não bộ

Theo các chuyên gia, trong lá Ginkgo Biloba chứa rất nhiều thành phần quý, tốt cho thần kinh não bộ như amino axit, flavonoids, terpenoid,…. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều chế phẩm từ Ginkgo Biloba được cung cấp trên thị trường, và được bào chế dưới dạng viên nén hoặc thuốc tiêm. Vậy thực sự Ginkgo Biloba có tác dụng gì?

Những tác dụng mà Ginkgo Biloba đem lại cho cơ thể là gì?

Ginkgo Biloba có tác dụng gì mà được nhiều người ca ngợi như vậy? Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy Ginkgo Biloba có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng suy mạch máu não ngoại biên, rối loạn mạch máu não, chứng rối loạn tiền đình, và đặc biệt có lợi đối với người cao tuổi.. Chúng có khả năng làm tăng tuần hoàn não, bảo vệ thần kinh khỏi các tác nhân như sự oxy hóa, các gốc tự do, …
Ngoài ra Ginkgo Biloba còn làm thư giãn nội mô, ngăn chặn bớt độ nhầy của thụ thể, ngăn cản sự đóng tụ mảng beta amyloid.
Ginkgo biloba có thể làm giảm các triệu chứng như: ù tai, hoa mắt, chóng mặt, thị lực giảm ở những người bị thiếu máu não, thiểu năng tuần hoàn não,..
Ginkgo Biloba giúp hỗ trợ điều trị giúp não bộ khỏe mạnh hơn

Có thể làm dược phẩm giúp dự phòng tai biến mạch máu não khi chưa xảy ra tai biến mạch máu não hoặc hỗ trợ điều trị khi đã có tai biến xảy ra.
Ginkgo biloba có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau do suy tuần hoàn ngoại biên như: Bệnh tắc động mạch ngoại biên, sau viêm tĩnh mạch, hội chứng Raynaud…
Khi uống Ginkgo Biloba, bạn sẽ được hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giúp đầu óc minh mẫn, giúp giảm căng thẳng,…
Ngoài ra còn hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của bệnh rối loạn tiền đình, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và phòng ngừa đột quỵ ở người già.

Những trường hợp không nên sử dụng Ginkgo biloba

Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không được tự ý sử dụng thuốc mà phải có hướng dẫn từ bác sĩ.
Người mắc các bệnh liên quan đến rối loạn đông máu hoặc đang sử dụng các thuốc làm tăng nguy cơ chảy máu không được sử dụng thuốc.
Không sử dụng cho người đang dùng các thuốc chống động kinh vì thuốc có thể gây hưng cảm dẫn đến xuất hiện cơn động kinh.
Trong trường hợp bạn đang sử dụng thuốc bệnh tim hoặc bị bệnh tim cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
Nếu bạn chuẩn bị có phẫu thuật thì nên dừng uống thuốc trước đó khoảng từ 2-3 tuần để tránh bị chảy máu quá nhiều.
Ginkgo 100mg viên uống bổ sung giúp bảo vệ não bộ khỏi những tác nhân gây hại

Ginkgo 100mg Nhập Khẩu trực tiếp tại Đức được công ty Thanh Trang phân phối độc quyền tại Việt Nam sẽ giúp bạn khắc phục được những tình trạng liên quan đến não bộ. Với những công dụng đem lại như giúp lưu thông máu não, tăng cường trí nhớ, giảm stress, đau đầu, cải thiện tuần hoàn máu não cho người tai biến và sau tai biến, người bị rối loạn tiền đình, phòng ngừa mắc bệnh Alzheimer và phòng tránh đột quỵ.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139
Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ginkgo - Tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ

TÌM HIỂU VỀ BỆN RỐI LAONJ TIỀN ĐÌNH VÀ NHỮNG CÁCH PHÒNG CHỐNG CHỮA TRỊ

5 chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho bộ não