GINKGO mách bạn bí quyết sông “TRẺ” như Trung Tướng NGUYỄN QUỐC THƯỚC ở tuổi 94

GINKGO mách bạn bí quyết sống “TRẺ” như  Trung Tướng NGUYỄN QUỐC THƯỚC ở tuổi 94


“Tôi cho rằng, khi điều kiện sống của chúng ta không hoàn toàn cân bằng, thì bản thân mình phải tự tạo ra những thứ giúp cân bằng trở lại. Đây chính là sự cân bằng chủ động, bạn thiếu hụt ở đâu, bạn cân bằng tại chính điểm đó.” - Trung tướng Nguyễn Quốc Thước
Trong bài chia sẻ của mình ,  Trung Tướng Nguyễn Quốc Thước có đưa ra hai ví dụ về hai người cùng mắc bệnh ung thư ở cùng một giai đoạn như nhau nhưng một người chỉ sống được một năm còn một người sống hơn 7-8 năm.Như bác nói điều quan trọng không phải mình đang gặp những tình trạng gì mà quan trọng là chúng ta hiểu được rằng chúng ta cần làm gì để đối mặt với những điều đó đặc biệt là chúng ta cần sử dụng tinh thần lạc quan, cân bằng mọi thứ thiếu hụt ở đâu chúng ta bù đắp thêm ở đó.

CÂN BẰNG Ở ĐÂY CÓ NGHĨA LÀ GÌ ???

Ở cuộc sống hiện đại chúng ta thường nghe đến những khái niệm liên quan đến cân bằng như : Cân bằng công việc với gia đình., cân bằng thời gian .Nhưng ít ai biết được rằng sức khỏe cũng cần có sự cân bằng.
Cân bằng sức khỏe đó chính là sự cân bằng giữa cơ thể bị bệnh và chế độ sinh hoạt hoặc cân bằng sinh hoạt hằng ngày để giữ nguyên trạng thái sức khỏe tốt.

Vậy một chế độ sinh hoạt cân bằng là như thế nào ??

Một chế độ sinh hoạt cân bằng không đơn giản chỉ là những bữa ăn đầy đủ chất hay món ngon của lạ ngủ thật nhiều . Mà là bạn biết cân bằng giữa mặt vật chất và tinh thần. Khi bạn thiếu đi những giấc ngủ những lối sống lạc quan, tinh thần thoải mái là liều thuốc giúp bạn cân bằng cuộc sống
Do vậy cân bằng chế độ sinh hoạt ở đây là việc bạn cần cân bằng đảm bảo chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học mà còn phải luôn giữ cho mình một cơ thể khỏe, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao , thư giãn con người.

BÍ QUYẾT SỐNG VUI, KHỎE : HÃY CỨ LÀ MÌNH THÔI

Một trong những điều mà ít người làm được đó chính là bản thân mình với phiên bản hoàn hảo nhất theo cách mình nghĩ.
Hãy đặt mình ở những vị trí tốt nhất có thể. Đặc biệt là đối với sức khỏe của bản thân càng nên xem trọng. Hãy thường xuyên đi khám định kì, hãy lắng nghe xem sức khỏe của mình đang nói gì, đang cần gì để cân bằng cơ thể.
Ví dụ như cơ thể bạn đang thiếu máu não cơ thể bạn sẽ muốn bạn biết, lắng nghe bằng những biểu hiện như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ ,… Để làm gì? Để bạn có thể cân bằng sự thiếu hụt máu não của cơ thể bằng việc bổ sung những chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể
Điều quan trọng là bản thân phải luôn luôn cân bằng. Khi cuộc sống vốn dĩ thiếu đi những sự cân bằng, bản thân mình phải tự tạo cho mình những sự cân bằng chủ động. Đó chính là cách sống cứ là mình

CUỐI CÙNG LÀ CHÚNG TA CẦN CÓ Ý THỨC CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Hiện nay, chỉ cần bạn có một chiếc smartphone và một chú wifi nhỏ nhắn là bạn có thể tìm tháy mọi bí quyết chăm sóc sức khỏe hay bất kì công thức nào khác. Tuy nhiên biết thì biết vậy nhưng người ta thường không có ý thức về sức khỏe của mình. Mọi người thường có xu hướng buông bỏ , mặc số phận do vậy khi có bệnh mọi người một là để mặc bác sĩ hay là không quan tâm , xem như không có bệnh dẫn đến những ảnh hưởng xấu.
Do vậy những luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu người chính là điều cần thiết nhất để có một chất lượng cuộc sống tốt nhất
GINKGO- MANG LẠI CHO NGƯỜI RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH, THIẾU MÁU NÃO MỘT CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG THẬT VÀ Ý NGHĨA
Hãy ấn theo dõi page để nhận được nhiều bài viết ý nghĩa hơn nhé! Đừng quên đặt câu hỏi cho Dược sĩ của GINKGO để được tư vấn MIỄN PHÍ NHÉ!!!
GINKGO- MANG LẠI CHO NGƯỜI RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH, THIẾU MÁU NÃO MỘT CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG THẬT VÀ Ý NGHĨA

🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ginkgo - Tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ

TÌM HIỂU VỀ BỆN RỐI LAONJ TIỀN ĐÌNH VÀ NHỮNG CÁCH PHÒNG CHỐNG CHỮA TRỊ

5 chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho bộ não